గురువారం, జనవరి 08, 2009

నేటి ఆంధ్రజ్యోతి దిన పత్రిక లో నా బ్లాగు !!

నా బ్లాగు లో నే రాసుకున్న "నాన్న తో షికార్లు !!" టపాను ఉదహరిస్తూ, ఆంధ్ర జ్యోతి పేపరు వారు నేటి (8th Jan-2009) నవ్య అనుబంధం లో నా బ్లాగు గురించి పరిచయం చేసారు. ఈ సంధర్బంగా ఆంధ్రజ్యోతి వారికీ, నవ్య నిర్వాహకులకు ధన్యవాదములు.

నా బ్లాగును కనుగొని, ఓపికగా రెండు టపాల నుండి ఎంపిక చేసిన పేరాలు కూర్చి, స్వల్ప మార్పులతో నా బ్లాగు పరిచయం గా ప్రచురించిన వారికి (ఆ వ్యక్తి ఎవరో తెలియదు) ప్రత్యేక ధన్యవాదాలు తెలుపుకుంటున్నాను.

అలానే పొద్దు లో 2008 డిసెంబరులో తెలుగు బ్లాగుల ప్రస్థానం లో నా టపాకు స్థానం కల్పించిన చదువరి గారికీ, పొద్దు సంపాదకీయానికి నెనర్లు. బహుశా ఆంధ్ర జ్యోతి వారు అక్కడి నుండే నా బ్లాగు చూడటం తటస్థించి ఉండచ్చు.

బొమ్మ లో ఉన్నది చదవాలంటే, బొమ్మ పై క్లిక్కండి, పెద్ద గా కనిపిస్తుంది.



43 కామెంట్‌లు:

  1. అభినందనలు వేణు గారు. ఈ టపా మీ టపాలన్నిటిలోకి ఆణిముత్యం. మీ నాన్నగారు చూసి ఎంత ఆనందిస్తుంటారో కదా! కంటి వెంట ఆనందభాష్పాలు కూడా వస్తాయేమో!

    రిప్లయితొలగించండి
  2. వేణూ గారు..అభిన౦దనలు...సుబ్బు

    రిప్లయితొలగించండి
  3. వేణూ శ్రీకాంత్ గారు అభినందనలు. :)

    రిప్లయితొలగించండి
  4. ఎంతో చక్కటి అనుభూతులవి! చిన్ననాటి జ్ఞాపకాలు. మీ నాన్నగారికి ఈ బ్లాగు చూపించారా! జ్యోతి లో ఇలా రాసారని తెలియజేసారా? అమ్మని గుర్తుచేసుకున్నంతగా నాన్నని పదిమందిలో ఎందుకనో స్ఫురణకి తెచ్చుకోరు చాలా మంది!

    రిప్లయితొలగించండి
  5. మీ నాన్న గారికి మీరు చెప్పకుండా, ఆయనే ఈ టపా చదవడం తటస్థ పడితే? హృదయపూర్వక అభినందనలు.

    రిప్లయితొలగించండి
  6. అభినందనలు... ఇలాంటి ఎన్నో మంచి టపాలు మీ నుంచి ఎదురు చూస్తున్నాం.

    రిప్లయితొలగించండి
  7. వేణూ శ్రీకాంత్ గారు అభినందనలు.
    ఈ టపా ఆణిముత్యం.

    రిప్లయితొలగించండి
  8. అభినందనలండీ! మంచి జాబును ఎంచుకున్నారు వాళ్ళు. బొమ్మ కూడా మీ సింహాల బొమ్మే పెడితే బావుండేది.

    రిప్లయితొలగించండి
  9. నా వైపు నుండి కూడా అభినందనలు

    రిప్లయితొలగించండి
  10. హృదయపూర్వక అభినందనలు వేణూ గారూ :-)

    రిప్లయితొలగించండి
  11. అభినందన మందారాలు మిత్రమా!!
    ఈసందర్భంగా!! "పల్నాటి వజ్రం" అని నిన్ను ఇకపై పిలవాలని మన:స్పూర్తిగా కోరుకుంటున్నా

    రిప్లయితొలగించండి
  12. వేణు గారూ అభినదనలు
    రాజు గారూ అదేం కుదరదు, ఇలా ముత్యాలన్నీ మీరు ఏరేసుకుని పల్నాడు లో పెట్టేసుకుంటే మే వప్పుకోవద్దూ

    రిప్లయితొలగించండి
  13. వేణూ శ్రీకాంత్ గారు అభినందనలు

    రిప్లయితొలగించండి
  14. వేణూశ్రీకాంత్, అభినందనలు. మామూలుగా అందరూ అమ్మలగురించి రాస్తారు ఇలాటి అనుభూతులు. నాన్నలతో కూడా అంత అందంగానూ వుంటాయని చెప్పడం నాకు చాలా నచ్చింది.

    రిప్లయితొలగించండి
  15. మంచి వార్త చెప్పారు, వేణూ గారు. శుబాభినందనలు. నేనూ నాన్న కూతురినే.

    రిప్లయితొలగించండి
  16. వేణుశ్రీకా౦త్ గారు అభిన౦దనలు. నాన్నతో అనుభూతులు చాలా చక్కగా వివరి౦చారు.మాకు కూడా చిన్ననాటి అనుభూతులను గుర్తు చేసారు.

    రిప్లయితొలగించండి
  17. నాకు అభినందనలు తెలియచేసిన ప్రతి ఒక్కరికీ పేరు పేరు నా, నా హృదయపుర్వక ధన్యవాదాలు తెలుపుకుంటున్నాను. మీ అందరికీ నెనర్లు... కానీ, నా చేత అటువంటి టపా రాయించేలా మధురమైన ఙ్ఞాపకాలను పంచిన మా నాన్నగారికి చెందాలి ఈ అభినందనలు అన్నీ... నేను తప్పకుండా తనకి తెలియచేస్తాను.

    మా నాన్న గారు నే రాసిన రెండు టపాలూ ఇంకా చదవలేదు కానీ, పేపర్ లో వచ్చింది చదివి చాలా సంతోషించారు. ఆనందభాష్పాలు కాదు కానీ, ఉద్వేగంగా "చిన్న చిన్న విషయాలు కూడా గుర్తు పెట్టుకుని భలే రాసావు గా.. బాగుంది.. చాలా బాగుంది..." అని అన్నారు. (అచ్చంగా నా టపా లో నే చెప్పినట్లే :-)

    రిప్లయితొలగించండి
  18. వేణూ శ్రీకాంత్, what is so great about it ?

    రిప్లయితొలగించండి
  19. శ్రీకాంత్,చాలా బాగా రాశారండీ,నేను కూడా నవ్య లొ చూశా.మీ మరో టపా లో కంభం బోజనం గురించి రాశారు,పక్కనే గిద్దలూరు అని పెద్దటౌన్ ఉంది,మీరు ఆళ్ళగడ్డ వెళ్ళేదారి లోనే ఉంది.మీరు ముందే నాకు తెలిసి ఉంటే పెద్ద విందు అక్కడ ఏర్పాటు చేసేవాణ్ణి

    రిప్లయితొలగించండి
  20. శ్రీరామ్ వెలమూరి గారు నెనర్లు. మంచి విందు మిస్ అయ్యననమాట :-) ఈ సారి అటు వచ్చేప్పుడు ఖచ్చితంగా తెలియచేస్తాను లెండీ..

    అనానిమస్ గారు మంచి ప్రశ్న వేసారండీ.. మీ పేరు చెప్తే ఇంకా బాగుండేది. సరే ఇక విషయానికి వస్తే, బ్లాగులు చదివే కొన్ని వేల మంది కి మాత్రమే అందుబాటు లో ఉన్న నా బ్లాగ్, న్యూస్ పేపర్ ద్వారా కొన్ని లక్షల మందికి చేరువ కావడం నాకు సంబందించిన వరకూ ప్రత్యేకమే.

    అదే కాక మీరు ఎప్పుడైనా పత్రికా ప్రకటన ఇచ్చారా ? స్టేట్ అంతా చదివే మెయిన్ పేజ్ లో, అదీ నవ్య లాంటి స్పెషల్ ఎడిషన్ ఫ్రంట్ పేజ్ లో నా బ్లాగ్ పరిచయం చేసిన ఆ ఆర్టికిల్ సైజ్ లో ఒక ప్రకటన ఇవ్వడానికి ఎంత ఖర్చు అవుతుందో ఒక సారి కనుక్కోండి మీకు ఆసక్తి ఉంటే. అంత విలువైన స్పేస్ ని నా బ్లాగ్ కు కేటాయించడం నాకు సంభందించి ఖచ్చితంగా ప్రత్యేకమే...

    రిప్లయితొలగించండి
  21. వేణు శ్రీకాంత్ గారూ!చాలా బాగా రాసారు.. హృదయానికి హత్తుకునేలా రాసారు.. ఇలాగే కొనసాగించండి..

    రిప్లయితొలగించండి
  22. సాధారణ౦గా నేను వాఖ్యలు రాయను, కాని "నాన్నా.....నాకి౦కా గుర్తు౦ది" ఆ పని చేయి౦చేసి౦ది.
    చాలా బాగా రాసారు.అభిన౦దనలు!

    రిప్లయితొలగించండి
  23. నెనర్లు రాజ్ గారు. మీ వ్యాఖ్య చాలా సంతోషాన్నిచ్చింది.

    రిప్లయితొలగించండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ అగ్ర్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ ప్రచురించ బడవు.

నేను ???

నా ఫోటో
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.